Kết quả tìm kiếm cho "bước hụt"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6141
Bạn đã nghe “bể bơi trong nhà” bạn sẽ được nghe “biển trong nhà” ở ngay tại đô thị biển nghỉ dưỡng 5* phức hợp nhà phố, nhà liền kề, biệt thự hạng sang - dự án CaraWorld Land Nha Trang.
Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông, tổng số lượng tài khoản người Việt Nam sử dụng mạng xã hội trong nước khoảng 110 triệu, trong đó số người dùng Zalo hàng tháng là 76,5 triệu.
Ngày 26/11, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Viện Kỷ lục Việt Nam gặp gỡ, trao đổi Công ty TNHH Sơn Hoa Việt để tài trợ nước sơn, chuẩn bị công tác sơn dặm màu Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc trong giai đoạn tới.
Tháng cuối cùng của năm chất chứa biết bao trăn trở, lo toan và gấp rút. Đó là chuỗi ngày “chạy” theo công việc và để công việc “chạy” theo mình. Nhưng chính sự hối hả bộn bề ấy mới tạo nên không khí rất đặc trưng của dịp cuối năm, đầy ắp kỳ vọng cho năm mới tươi sáng, thành công hơn.
Trang điểm là một kỹ năng cần thiết giúp chị em duy trì được tự tin và tươi tắn mỗi ngày. Nếu bạn đang tập tành học trang điểm, hãy bắt đầu với 10 bước makeup cho người mới bắt đầu cực đơn giản dưới đây.
Cộng đồng đồng bào các dân tộc thiểu số tại Bình Phước hiện chiếm 19,67%. Trên địa bàn có 58 xã thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi; trong đó có 5 xã và 25 thôn thuộc vùng đặc biệt khó khăn. Thời gian qua, ngoài nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác bảo tồn, gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đang được phát huy.
Năm 2025 sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển mang tính bước ngoặt cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Các xu hướng mới, từ việc áp dụng công nghệ trong thương mại điện tử (TMĐT) đến sự phân hóa trong hành vi tiêu dùng, không chỉ định hình lại thị trường mà còn tạo ra những cơ hội và thách thức lớn cho các doanh nghiệp.
Ngày 25/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra. Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm cao, các đại biểu tập trung thảo luận, thống nhất nhiều vấn đề quan trọng.
Toàn tỉnh An Giang hiện có 152 sản phẩm đã đánh giá và phân hạng theo Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) từ 3 sao trở lên. Tất cả đều là sản phẩm đặc trưng của tỉnh, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến, phong phú về chủng loại, có minh chứng rõ ràng về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.
Thể thao thành tích cao An Giang tiếp tục có những bước phát triển đáng ghi nhận, tiếp tục khẳng định vị thế khi đạt nhiều thành tích cao trên đấu trường trong nước và quốc tế.
Những năm qua, tỉnh quan tâm, phát triển nhiều sản phẩm du lịch (DL) phong phú, đa dạng, như: DL tham quan, nghỉ dưỡng, sinh thái, cộng đồng, văn hóa, tâm linh, DL thể thao, vui chơi giải trí… ngày càng thu hút du khách gần xa.
Với vị trí địa lý chiến lược, An Giang đang nổi lên như một điểm đến đầu tư hấp dẫn tại khu vực ĐBSCL. Tỉnh sở hữu nhiều lợi thế để phát triển bền vững, đặc biệt là tài nguyên du lịch (DL) phong phú, nguồn nhân lực dồi dào, môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng và kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ.